Tuesday, October 5, 2010

himig

Kung ako ang may-ari ng mundo,
ibibigay lahat ng gusto mo,
Araw-araw pasisikatin ang araw,
buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan
para sa'yo, para sa'yo
Susungkitin mga bituin, para lang makahiling,
na sana'y maging akin,
puso mo at damdamin,
kung pwede lang, kung kaya lang,
kung akin ang mundo,
ang lahat ng ito'y iaalay ko sa'yo...
Kung ako ang hari ng puso
Lagi kitang pababantay kay kupido,
Hindi na luluha ang 'yong mga mata,
mananatiling may ngiti sa 'yong labi,
para sa'yo, para sa'yo.


Kinakanta ito ni Singing Bookworm ng una kong marinig. Naaliw ako ng lubos sa ganda ng kanyang boses at sa mga kataga ng kanta. Ngiti ang gumuhit sa aking labi habang nakikinig. Lumukso ang aking puso sa saliw ng awiting ito. Sa buhay ko,palagi talaga may kiliti ang musika.
True enough, love make us generous to give.We give not only our entire being but the best of everything. We give even when we are hurting and even beyond pain. We want to bring out the best in the person we love because doing so make us truly happy and will eventually bring out the best in us.
Ang saya isipin, ang sarap sa pakiramdam. Pagnagmamahal ka talaga ng totoo at buo para ng ikaw ang may-ari ng mundo kasi nasa iyo ang puso ng taong mahal mo.

...♥

2 comments:

shexplanation said...

is love in the air for ms thea?

hehehe.
haist.

love.love.love.

sigh.

Ako Si Nikki said...

buntonghininga.